Yamaha Acruzo 2024 Giá Bao Nhiêu? Đánh Giá Xe Acruzo 2024 Thế Hệ Mới Bapluoc.com
Yamaha Acruzo 2024 giá bao nhiêu? đánh giá xe Acruzo 2024 thế hệ mới: Yamaha Acruzo là mẫu xe tay ga thứ hai của Yamaha được trang bị động cơ Blue Core giúp giảm trọng lượng xe và tiết kiệm nhiên liệu. Xe Grande 2024 nổi bật bởi những đường nét thiết kế mang đậm phong cách thanh lịch Pháp, trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng. Điểm vượt trội của Yamaha Acruzo mới so với mẫu Yamaha...
Yamaha Acruzo là mẫu xe tay ga thứ hai của Yamaha được trang bị động cơ Blue Core giúp giảm trọng lượng xe và tiết kiệm nhiên liệu. Xe Grande 2024 nổi bật bởi những đường nét thiết kế mang đậm phong cách thanh lịch Pháp, trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng. Điểm vượt trội của Yamaha Acruzo mới so với mẫu Yamaha Grande chính là dung tích cốp chứa đồ lên đến 37 lít, có thể chứa tối đa 3 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng cá nhân khác.
là mẫu xe tay ga thứ hai của Yamaha được trang bị động cơ Blue Core giúp giảm trọng lượng xe và tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài Yamaha Grande, mẫu Acruzo cũng khá được quan tâm và hiện là đối thủ của Honda Lead trên thị trường xe tay ga trong nước.
Giá xe Acruzo Standard (Màu Đỏ. Đen. Camo)
34.990.000
32.500.000
Giá xe Acruzo Deluxe (Màu Trắng, Xanh, Nâu, Đen, Đỏ, Xanh lục)
36.490.000
33.000.000
Trong những ngày đầu tháng xe máy Yamaha tại thị trường Việt Nam tương đối ổn định. Các mẫu xe tay ga Yamaha đều đang bán ra thấp hơn đề xuất của hãng. Cụ thể xe ga Grande, NVX, Arcuzo đang có giá bán thực tế ngoài thị thị trường thấp hơn giá đề xuất từ 500 nghìn đồng - 2,5 triệu đồng tùy mẫu xe phiên bản.
là chiếc tay ga cỡ nhỏ nằm ở phân khúc thấp hơn Grande với giá bán rẻ hơn. Không nằm ngoài mục tiêu cạnh tranh với Honda Lead 125, Yamaha còn mong muốn đưa Acruzo trở thành mẫu xe thân thiện với người dùng Việt với nền tảng động cơ Blue Core 125 vốn đã tạo được thiện cảm từ các sản phẩm trước đó.
- Kích thước (Dài x Rộng x Cao):1.805 mm × 685 mm × 1.145 mm
- Độ cao yên xe: 785mm
- Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe: 1.275mm
- Trọng lượng khô / ướt : 99kg
- Khoảng cách gầm với mặt đất: 125mm
- Động cơ: SOHC, 4 thì, 2 van, làm mát bằng không khí
- Bố trí xy lanh: Xy lanh đơn
- Dung tích xy lanh: 125 cm3
- Đường kính và hành trình: Piston: 52,4 mm × 57,9 mm
- Tỉ số nén: 11.0:1
- Công suất tối đa: 6,1 kW (8,3 PS) / 6.500 vòng/phút
- Mô men xoắn cực đại: 9,7 N·m (0,99 kgf·m) / 5.000 vòng/phút
- Hệ thống khởi động: Điện
- Hệ thống bôi trơn: Các te ướt
- Dung tích dầu máy: 0.8 L
- Dung tích bình xăng: 5.5 L
- Hệ thống cung cấp nhiên liệu: Phun xăng điện tử - FI
- Hệ thống đánh lửa: TCI Kỹ thuật số
- Hệ thống ly hợp: Khô, ly tâm tự động
- Truyền động: Dây đai V tự động
- Góc nghiêng và độ lệch phương trục lái: 26,50° / 81 mm
- Kích thước lốp trước/ lốp sau: 90/90-12 / 100/90-10
- Phanh trước/sau: Đĩa thủy lực/Phanh thường
- Giảm xóc trước/sau: Phuộc nhún/Giảm chấn dầu và Lò xo
- Đèn pha: 12V 35/35W × 1 (Hệ thống đèn halogen)
Xe ga Yamaha Acruzo sử dụng động cơ Blue Core xylanh đơn, dung tích 125cc, SOHC, 4 thì, làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sở hữu công suất 8,1 mã lực tại tua máy 6.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 9,7 Nm tại tua máy 5.000 vòng/phút.
- Lỗi không đề được là lỗi xe Acruzo phổ biến nhất và người dùng nào cũng từng mắc phải. Nguyên nhân xảy ra lỗi trên xe là CPU điều khiển phun xăng không hoạt động được. Hoặc là do dòng xe Acruzo mới khi nổ máy cần thực hiện thao tác bật tắt chìa khóa 3 lần trước cho CPU nhớ thông tin.
- Đèn báo động cơ khí thải có màu vàng nằm ở phía dưới xi nhan có hiện tượng nhấp nháy sau đó động cơ máy không hoạt động không thể đề hoặc nổ máy được. Nguyên nhân gây ra lỗi đèn báo động cơ là do cầu chì trên xe hỏng hoặc do quá trình di chuyển ở những khung đường xấu khiến xe bị rung xóc cũng có thể làm cho cầu chì xe bị hỏng.
- Rung, gằn là một trong những lỗi xe Acruzo bị người dùng phản ánh nhiều nhất. Thường khi mới lên ga hoặc lên ga vào buổi sáng xe xuất hiện hiện tượng rung giật phát ra âm thanh rung gằn rất khó chịu. Nguyên nhân được xác định là do bố nồi bắt không khớp được với chuông nồi dẫn đến bố nồi bị trượt nên xe bị gằn và rung khi mới lên ga hoặc lên ga nhẹ. Thực chất bố nồi không bắt được là do mặt bố nồi rất bám bụi và không thoát được nên khi bắt chuông sẽ b 7883; trượt.
- Cũng giống như đàn chị, Yamaha Acruzo tiếp tục phải ra thông báo triệu hồi xe để khắc phục hiện tượng xe rung, giật khi đi ở tốc độ thấp. Nguyên nhân được hãng xe Nhật xác nhận là do lỗi kỹ thuật khi dòng xe Acruzo sử dụng bộ côn làm bằng vật liệu mềm, gây ra hiện tượng dính giữa nồi côn và công văng.
- Xe Acruzo mới xấu nhưng vẫn đẹp hơn LEAD, mình cực ghét LEAD dáng thô xấu dã man lun, to quá, cốp mình cũng ko thích quá rộng, chỉ vừa vừa nhưng gọn gàng là dc, chứ rộng tống đầy vào như cái thùng rác yk :)))) cái mặt tiền Acruzo mình nhìn thấy có vẻ nam tính, nói tóm lại em ý như cô gái TOMBOY :D:D
- Nhiều người cứ nói Acruzo 2024 xấu mà mình thấy cũng có đến nỗi nào gọi là xấu đâu. Mọi người nhìn nó theo mẫu xe thông dụng thì thấy nó khác, lạ mắt nữa chứ còn nói là xấu thì cũng không hẳn
- Tóm lại là nó đẹp, êm, ít hao xăng, nhiều tiện ích ... cái gì cũng hơn lead và rẻ hơn lead. Mỗi tội ra thành phố tìm đỏ con mắt mới thấy người chạy mặc dù ra được nửa năm, về quê chắc khỏi tìm ra luôn
- Chả biết mọi người thấy sao, cảm nhận riêng của mình con này giống vẻ ngoài đến 90% con lead cũ của honda, nhìn y như con vịt , con này cạnh tranh với vision còn ko nổi nói ji tới lead. mấy thằng yamaha hay ảo tưởng sức mạnh, toàn đòi cửa trên so với xe cùng phân khúc.
Tags: